top of page
  • รูปภาพนักเขียนKeyBords

บาร์ซาว่าไง “ลิเวอร์พูล” ตั้งค่าตัว “จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม” 15 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อย

อัปเดตเมื่อ 28 พ.ค. 2564

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ตั้งค่าตัวของ ไวจ์นัลดุม เรียบร้อยแล้ว พร้อมปล่อยซบบาร์ซานาทันทีถ้ายอมจ่าย 15ล้านปอนด์ ราวๆ 600 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตอบแทนของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์คนสำคัญ


จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

วันที่ 6 ก.ย. 63 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า หงส์แดง บอกกับบาร์เซโลน่า ว่าถ้าอยากได้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม จริงๆก็จำต้อง ยอมจ่ายค่าจ้าง 15 ล้านปอนด์ สำหรับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดและเป็น บาร์เซโลน่า ที่ก้าวเข้ามาให้ความสนใจ และพร้อมดึงไปร่วมทีม เพื่อเติมเต็มตำแหน่งกองกลางภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน ที่เคยร่วมงานกับ ไวจ์นัลดุม มาแล้วตอนเป็นกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และตามรายงานจากสื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า บาร์เซโลน่า หวังจะปิดดีลด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 415 ล้านบาท) แต่ ลิเวอร์พูล แจ้งไปแล้วว่าต้องการ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น


จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

เร็วๆนี้ มีกระแสข่าวจาก ที่ประเทศสเปนว่า เจ้าตัวได้ตกลง สัญญาส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ทว่าปัจจุบัน จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ออกมาไม่ยอมรับ เป็นเรียบร้อย มันเป็นเพียงข่าว ซุบซิบแค่นั้น “ช่วงนี้ผมไม่สามารถที่จะกล่าวอะไรได้มาก” ไวจ์นัลดุมตอบผู้รายงานข่าว หลังถูกถามหาเรื่อง ที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า




-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page