top of page
  • รูปภาพนักเขียนKeyBords

สโมสรลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยนักเตะ 2 แนวรุกออกจากทีมในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้

อัปเดตเมื่อ 28 พ.ค. 2564

ข่าวกีฬาวันนี้ ขอเสนอเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นของ สโมสรลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวลือ โดย ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยนักเตะทั้ง 2 ราย ออกจากทีมในเดือนมกราคมปีหน้า


วันที่ 8 ต.ค. 63 เดลี สตาร์ สื่อดังของเมืองอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะปล่อยตัว 2 แนวรุกอย่าง เซอร์ดัน ชาคิรี ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ แฮร์รี วิลสัน แข้งทีมชาติเวลส์ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์แบบถาวร ในเดือนมกราคมปีหน้า




สโมสรลิเวอร์พูล


ชากิรี่ ลงเล่นให้ “หงส์แดง” ไปแค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ในรายการ คาราบาว คัพ โดยตอนแรกมีข่าวอาจจะได้ย้ายทีม แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้าย หลังปิดตลาดซื้อขายระหว่างประเทศไปแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา



ล่าสุด เซอร์ดาน ชากิรี่ เป็นนักเตะรายล่าสุดของ สโมสรลิเวอร์พูล ที่ติดเชื้อโควิด และต้องกักตัวเองเป็นเวลา 10 วัน




สโมสรลิเวอร์พูล



ในช่วงที่ผ่านมา หลายๆสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการตัว แฮร์รี่ วิลสัน ไปเสริมทีม เพราะมองว่า หากวิลสันอยู่บน ถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โอกาสที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องก็ไม่มีอะไร การันตีได้ ว่าเขาจะได้ลงอีกกี่แมทซ์ โดยสโมสรที่อยู่ในข่ายอยากได้ตัว กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี อาทิ นิวคาสเซิ่ล ของ กุนซือสตีฟ บรูซ และ บอร์นมัธ ของเอ็ดดี้ ฮาวน์




สำหรับ ชาคิรี กับ วิลสัน ยังไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้เลย แต่ได้ลงเล่นในถ้วยคาราบาว คัพ ไปแล้วคนละ 1 นัด ณ ปัจจุบัน แฮร์รี่ วิลสัน ยังเป็นเรื่องที่น่าจับตามองต่อไป เขาจะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมต่อ หรือจะพอแค่นี้ และ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ของพวกเขาจะปล่อยตัวออกจากทีมหรือไม่นั้น ติดตามรอดูช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้




เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ สโมสรลิเวอร์พูล ต้องการปล่อยทั้งสองคนแบบขายขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีข้อเสนอจากทีมไหนที่ดีพอ จะทำให้หงส์แดง พิจารณาได้เลย และพวกเขาก็ไม่สนใจที่จะปล่อยแบบยืมตัวด้วย อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองอังกฤษ ระบุว่า ลิเวอร์พูล จะพยายามขาย ชาคิรี และ วิลสัน อีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาด ซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมปีหน้า


 



โพสต์: Blog2_Post
bottom of page